Tin tức

CÓ NÊN LỰA CHỌN ĐẤT NỀN GIÁ RẺ

Sau tết có rất nhiều vùng giá đất đang sốt cao ở mức đỉnh điểm khiến cho nhiều nhà đầu tư không khỏi lo lắng, ngỡ ngàng. Người mua đổ đi mua đầu tư, người bán không bán cứ chờ cơ hội tăng và chính từ những nguyên nhân trên đã gây ra cơn bão sốt giá bất động sản.

Lý do nào chúng ta nên đầu tư vào đất nền:

Giữa cơn bão thị trường bất động sản thì vẫn còn những nói đầu tư đáng tin cậy dành cho chúng ta, với mức giá hơn 500 triệu đã có ngay một lô đất nền thổ cư có sổ sẵn. Và sau tất cả thì sự lựa chọn đất nền vẫn là đều tối ưu nhất cho các nhà đầu tư vì giá của đất nền sẽ ngày một tăng dần theo thời gian đây là loại tài sản mà những nhà đầu tư luôn quan tâm hàng đầu.

Việc mua đất nền khiến các nhà đầu tư khó vẽ ra được bức tranh lợi nhuận vì khi đầu tư vào đất nền ở những khu đang quy hoạch phát triển khi đó tiềm lực kinh tế mạnh chắc chắn lợi nhuận đất nền của nhà đầu tư không nhỏ. Ngoài ra việc mua đất nền nó còn thể hiện nhà đầu tư là chủ tài sản thực sự có giá trị 

Vì sao nên chọn đất nền giá rẻ với tài chính hơn 500 triệu?

Có nhiều nhà đầu tư vẫn đang thắc mắc rằng tại sao nên đầu tư vào những dự án đất nền giá rẻ mà không đầu tư vào những bất động sản khác như: đất thành phố hay nhà. Với cách đầu tư đất nền ở mức giá hơn 500 triệu các nhà đầu dễ đầu tư vào và việc sinh ra lợi nhuận có thể ngang bằng với những bất động sản khác hoặc đôi khi đất nền sinh lợi có thể hơn.

Thiên Phát đang mở bán những dự án hot nhất hiện với những tiềm năng kinh tế và xung quanh là những khu tiện ích, đơn vị này được đánh giá cao vì có nhiều dự án sở hữu khu vực tiềm năng.

Dự án Lộc Hưng:

Dự án nằm tọa lạc tại tuyến QL13 điểm cầu nối giao thông giữa Bình Dương - Bình Phước đến Thành Phố Hồ Chí Minh, xung quanh là chợ, trạm xăng, bưu điện và ủy ban. Trong tương lai gần những dự án mới như khu công nghiệp, nhà máy mọc lên. 

Cơ sở hạ tầng xung quanh dự án là những khu đầu tư lâu dài. Về cảnh quang được đảm bảo cũng như an ninh của toàn bộ khu vực 

 Với những thông tin trên các nhà đầu tư cũng đã nắm sơ bộ về bức tranh về Bình Phước và những cơ hội phát triển của Bình Phước. Chính vì vậy, Bình Phước là nơi các nhà đầu tư nên đầu tư vào không chỉ về mặt tài sản cá nhân mà nó còn là lợi nhuận tiềm ẩn mà những dự án mang lại cho nhà đầu tư.

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay
038 7979 888