Tin tức

Tiềm năng BĐS quanh khu công nghiệp Bình Phước

Thời điểm thích hợp để đầu tư khai thác lợi thế BĐS công nghiệp Bình Phước

Khi các tập đoàn đa quốc gia đang tiến hành đẩy mạnh quá trình đa dạng hóa địa điểm đầu tư và tái định vị nhà máy sản xuất sau dịch Covid-19, Việt Nam được đánh giá là đất nước có nhiều cơ hội nhất để trở thành một trong những trung tâm sản xuất mới của thế giới. Vì thế, thị trường BĐS Việt Nam, đặc biệt là BĐS công nghiệp trở thành điểm sáng đầu tư cho các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Bình Phước hiện là tỉnh thành nằm trong tứ giác kinh tế trọng điểm khu vực phía Nam (TP. Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai – Bình Phước), hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng được hoàn thiện đồng bộ, thuận tiện cho việc giao thương giữa các tỉnh lân cận và các nước liền kề như Lào, Campuchia, Thái Lan. Do đó, Bình Phước trở thành địa phương đón đầu làn sóng dịch chuyển hệ thống nhà máy sản xuất từ các tập đoàn đa quốc gia. Bình Phước hiện đang có tổng cộng 8 khu công nghiệp công suất lớn đã đi vào hoạt động như KCN Đồng Xoài, KCN Minh Hưng, KCN Bắc Đồng Phú,... Theo quy hoạch năm 2021, Bình Phước sẽ có 13 khu công nghiệp, 3 khu kinh tế cửa khẩu quốc gia và 1 khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Hoa Lư.

Theo giới chuyên môn nhận định, BĐS công nghiệp Bình Phước phát triển sẽ tác động tích cực đến thị trường BĐS dân dụng bởi các tập đoàn đa quốc gia sẽ đem theo một đội ngũ rất lớn chuyên gia, người lao động đến khu vực mà họ đặt nhà máy hay văn phòng làm việc.

Cung cấp đúng loại hình BĐS phục vụ cho nhu cầu nhập cư tăng cao

Nhu cầu BĐS cho thuê, kinh doanh thương mại – dịch vụ - du lịch, đặc biệt là nhà ở dành cho các chuyên gia, chuyên viên, tri thức, lao động trẻ trong khu vực tăng cao nên đầu tư vào khu đô thị phức hợp tiện ích là lựa chọn phù hợp khi đầu tư tại Bình Phước trong thời điểm hiện nay. Có rất nhiều dụ án của các nhà đầu tư lớn được phát triển theo mô hình đô thị phức hợp cảnh quan kiểu mẫu với hệ thống công viên, trung tâm thương mại lớn, quảng trường,… để phục vụ đúng và đủ nhu cầu cho cư dân cũng như du khách lưu trú

Chat hỗ trợ
Chat ngay
038 7979 888