Tin tức

VÌ SAO GIỚI ĐẦU TƯ ĐỔ BỘ VỀ BÌNH PHƯỚC SĂN ĐẤT NỀN ?

Dịp cuối năm 2020 và đón đầu năm mới 2021, thị trường BĐS Bình Phước, đặc biệt khu vực các Huyện như Đồng Phú, Chơn Thành, Phú Riềng nhộn nhịp khi nhà đầu tư (NĐT) đổ về đây săn đất nền và đất công.

Rục rịch săn đất đầu năm mới

Theo ghi nhận, từ giữa Tháng 8 âm lịch 2020, thị trường BĐS Bình Phước đã có dấu hiệu sôi động khi nhà đầu tư trở lại. Những nền đất pháp lý rõ ràng, cạnh các tuyến đường huyết mạch đang thi công tại huyện Đồng Phú và Phú Riềng được NĐT "săn đón" đang được nhà đầu tu săn đón

Vì sao đất Bình Phước lại "hút" giới đầu tư?

Bình Phước là Tỉnh tiếp giáp với tam giác phát triển Tp.HCM - Bình Dương - Đồng Nai; giữ vị trí xung yếu giữa Tây Ninh với Tp.HCM, có khả năng kết nối giao thông với sân bay Tân Sân Nhất, sân bay Long Thành, sông Sài Gòn, Đồng Nai và được xem là nơi đại bàng về làm tổ. Do đó, các giải pháp về hạ tầng giao thông liên kết vùng đang được thúc đẩy mạnh mẽ. Chính điều này tạo đà cho thị trường BĐS trong tương lai.

Làn sóng đầu tư của các "ông lớn" Becamex IDC, FLC, HUD Nha Trang, Vingroup, Đại Nam… cũng tạo nên thế mạnh lâu dài cho Bình Phước. Đó chính là lý do, rất nhiều NĐT lâu năm "nhạy bén", nhìn rõ thị trường, họ đang có xu hướng tìm về đây để đón sóng trong dài hạn.

Về nguồn nhân lực tại khu vực, theo các chuyên gia nơi đây đang thu hút lượng lớn người lao động từ nhiều Tỉnh/Thành đến lập nghiệp, tạo nên một nguồn nhân lực dồi dào, với chi phí nhân công rẻ. Đây chính là nguồn cầu cho thị trường BĐS trong tương lai.

Chưa kể, hiện Tỉnh Bình Phước đang đầu tư hàng trăm tỷ đồng xây dựng các công trình hạ tầng, giao thông, điện, nước, bưu chính viễn thông, hạ tầng đô thị. Đặc biệt, đầu Tháng 12/2018, Thành Phố Đồng Xoài chính thức trở thành Thành Phố được xem là bước đệm phát triển về kinh tế, xã hội, tạo lực đẩy cho thị trường BĐS trong tương lai.

Trước bối cảnh phân khúc đất nền tiếp tục là kênh đầu tư lựa chọn hàng đầu của NĐT thì đất nền Tỉnh lân cận Tp.HCM được xem là điểm sáng của thị trường trong giai đoạn sắp tới. Chưa kể, các khu vực Tỉnh giáp ranh HCM hiện nay có quỹ đất đang khá lớn, nhiều tiềm năng thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng, phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ… được xem là lực hút cho các chủ đầu tư cũng như thị trường nói chung.

Cùng với đó, rất nhiều chuyên gia  trong thị trường kinh tế nhận định: “Các hiệp định thương mại tự do, Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Cộng đồng kinh tế ASEAN (AEC) đã đưa Việt Nam trở thành điểm đầu tư tiềm năng của dòng vốn nước ngoài. Với hạ tầng cơ sở được xây mới và ngày càng hoàn thiện, giới đầu tư kỳ vọng Bình Phước sẽ trở thành thị trường địa ốc tiềm năng không chỉ tại Đông Nam Bộ mà còn cả khu vực phía Nam”.

Chat hỗ trợ
Chat ngay
038 7979 888