Tin tức

VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN BÌNH PHƯỚC ĐỂ ĐẦU TƯ

Bình Phước là khu vực thuộc miền Đông Nam Bộ của Việt Nam. Đây cũng là tỉnh có diện tích lớn nhất miền Nam. Bình Phước hiện nay có Thành phố Đồng Xoài, cách Thành Phố Hồ Chí Minh khoảng 120km theo đường quốc lộ 12 và quốc lộ 14 và 99km theo đường lộ 741.

1. Thị trường Bình Phước:

Năm 2022 tỉnh Bình Phước được đánh giá là thị trường bất động sản mới nổi tại Việt Nam, với sự đầu tư của chính phủ cải thiện cơ sở hạ tầng giao thông và nâng cao chất lượng đời sống. Tiềm năng bất động sản của khu vực này cũng tự khắc tăng và giá trị khu vực được nâng lên tầm cao mới. Đặc biệt là đất nền Bình Phước khu vực Huyện Lộc Ninh là một nơi có vị trí đất đẹp, cao ráo, khí hậu ôn hòa mát mẻ quanh năm nên thích hợp để lựa chọn làm nơi sinh sống và an cư lạc nghiệp.

thi-truong-dat-binh-phuoc-ngay-mot-tang-cao

2. Ưu điểm nào của đất nền Bình Phước thu hút nhà đầu tư:

Tỉnh Bình Phước có diện tích đất rộng bậc nhất khu vực phía Nam, tiếp giáp với Campuchia, Bình Dương, Đồng Nai. Chạy dọc theo quốc lộ 13 và quốc lộ 14 khoảng 100km là tới TPHCM. Tỉnh Bình Phước là trọng điểm kinh tế phía Nam khi nơi đây có thể kết nối với Sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay Long Thành

Năm 2022 đất Bình Phước là địa điểm hot cho nhà đầu tư đổ về đầu tư. Thời điểm hiện tại đất Bình Phước vẫn không ngừng tăng giá và lợi nhuận kinh tế tiềm ẩn ngày một tăng cao

3. Mua đất vì: sổ sẵn, chính chủ, đầu tư sinh lời:

Với sự phát triển của Bình Phước thì hiện nay có rất nhiều nhà đầu tư đã đổ xô đầu tư. Đất nền Bình Phước giá không quá cao nhưng thị phần dành cho đất nền Bình Phước ngày càng tăng, con số tăng vượt bậc trong 1 năm gần đây.

Với tình trạng tranh chấp căn hộ chung cư và mặt tiền nhà phố diễn ra phổ biến thì nhiều khách hàng đã chuyển hướng sang mua đất nền có sổ sẵn và xây dựng nhà ở cố định. Khác với giai đoạn trước đây khách hàng chỉ quan tâm đến mua nhà có sẵn. Với xu thế hiện tại khách hàng vừa mua xây nhà ở kiên cố và có thể đầu tư sinh lời theo thời gian.

Qua những tư vấn trên quý khách hàng đã tìm hiểu được vì sao nên lựa chọn đất Bình Phước để đầu tư và Thiên Phát chúng tôi chuyên bán đất nền Bình Phước với mức giá rẻ và có sổ sẵn. 

 
Chat hỗ trợ
Chat ngay
038 7979 888